MEE AND MORE TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ BÁN HÀNG

29/02/2024 1840

Mee And More là một dự án giáo dục của Công ty Cổ phần SBBE, chuyên tư vấn, thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục trải nghiệm thuộc lĩnh vực Khoa học Tự nhiên với cách tiếp cận tích hợp đa lĩnh vực, mang đến sự độc đáo và khác biệt trong mọi trải nghiệm của học sinh.

Mee And More hội tụ đội ngũ là các chuyên gia đa ngành trong lĩnh vực giáo dục. Theo đuổi mô hình giá trị cốt lõi “Creating Shared Value”, Mee And More cùng hệ sinh thái là các đối tác chiến lược cam kết đồng hành và mang đến các giải pháp toàn diện cho các đơn vị giáo dục.

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Quản Lý Bán Hàng

Quản lý bán hàng sẽ chịu trách nhiệm lên kế hoạch, triển khai và quản lý các chiến lược kinh doanh hiệu quả nhằm đạt được mục tiêu doanh số và tăng trưởng cho công ty, dẫn dắt và quản lý đội ngũ bán hàng, đồng thời làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác để đảm bảo sự thành công của các dự án, vv.

Các mô tả công việc chính cụ thể như sau:

1. Lập kế hoạch kinh doanh:
– Lập kế hoạch kinh doanh cho các sản phẩm của dự án, bao gồm phân tích xu hướng thị trường, xác định mục tiêu, và đề xuất chiến lược bán hàng, xây dựng đội ngũ, hệ thống bán hàng và chính sách hoa hồng, vv.

2. Triển khai và giám sát kế hoạch kinh doanh:
– Triển khai và giám sát tiến độ triển khai kế hoạch kinh doanh.
– Phối hợp với các bộ phận của dự án như sản xuất, R&D, và marketing để đảm bảo sự thành công của kế hoạch.

3. Quản lý hoạt động bán hàng:
– Xây dựng và quản lý đội ngũ bán hàng, bao gồm tuyển dụng và đào tạo:
– Theo dõi, đôn đốc, giám sát, kiểm tra và báo cáo kết quả kinh doanh cũng như báo cáo hiệu suất đội ngũ.
– Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả và kịp thời.
– Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng.

4. Khác:
– Phối hợp cùng các phòng ban của dự án để phát triển chính sách và chiến lược chăm sóc khách hàng nhằm tăng cường sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
– Các nhiệm vụ khác được phân công từ cấp quản lý trực tiếp trong phạm vi dự án và không nằm ngoài phạm vi công việc đã được thống nhất.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Quản Lý Bán Hàng

  • Bằng cấp liên quan đến Quản trị kinh doanh, Marketing, Giáo dục hoặc lĩnh vực tương đương.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc quản lý kinh doanh, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành giáo dục.
  • Có niềm đam mê với giáo dục và trẻ em là một lợi thế.
  • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và đào tạo đội ngũ.
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục, đàm phán, sử dụng tiếng anh thành thạo.

III. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

  • Thời lượng làm việc: 48 giờ/tuần.
  • Giờ làm việc: 08:30-17:30 hoặc theo lịch đã thống nhất.
  • Địa chỉ làm việc: Văn phòng Công ty SBBE – 2C15 Trường Sa, P19, Bình Thạnh, TP.HCM.

IV. QUYỀN LỢI:

  • Môi trường làm việc năng động, linh hoạt, sáng tạo và hỗ trợ phát triển cá nhân.
  • Được hỗ trợ phát triển qua chương trình đào tạo chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu.
  • Mức lương cạnh tranh dựa trên kinh nghiệm và kỹ năng.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định nhà nước.

V. NỘP HỒ SƠ:

 Ứng viên gửi hồ sơ qua form https://forms.gle/XHvH1qeK7DnstNdW9 

Hạn chót nộp hồ sơ: 31/03/2024

Bản đồ SBBE
Những dự án và nghiên cứu của chúng tôi.
Khám phá ngay